CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 45% DÀNH CHO COMBO THIẾT BỊ VỆ SINH

Đăng bởi Ngọc - Web Content vào lúc 18/05/2021

Chương trình áp dụng cho danh sách các thiết bị vệ sinh gồm: bồn cầu, chậu lavabo, vòi chậu, sen tắm, xịt vệ sinh, khách hàng chọn 5 sản phẩm tạo thành combo bất kỳ sẽ được nhận ưu đãi lên đến 45%.

1. Bồn cầu sang trọng tạo sự đẳng cấp cho nhà tắm

Hiện tại có 5 sản phẩm bồn cầu với đa dạng mức giá và công năng khác nhau. Nổi bật trong danh sách có Bồn cầu hai khối Modern life với nhiều chức năng thông minh thích hợp đầu tư cho mùa dịch.

2. Vòi xịt đơn giản phù hợp với các thiết kế phòng tắm

Đi kèm 5 sản phẩm bồn cầu có hai loại vòi xịt với giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất liệu, chức năng mà khách hàng cần. Đặc biệt thiết kế của hai vòi xịt này phù hợp với hầu hết các phong cách trang trí của phòng tắm gia đình bạn. Một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố mà bạn không thể bỏ qua.

3. Chậu rửa thiết kế đa dạng

Trong danh sách các chậu rửa được hưởng ưu đãi cũng có 5 sản phẩm nổi bật với 5 kiểu dáng thiết kế khác nhau từ cơ bản với hiện đại, phù hợp với nhiều nhu cầu của các khách hàng khác nhau, đây là cơ hội để nâng cấp cho phòng tắm gia đình bạn.

4. Vòi chậu rửa - mảnh ghép không thể tách rời với chậu rửa 

Bên cạnh các sản phẩm chậu rửa, vòi chậu rửa có cũng có thiết kế đi kèm tạo thành bộ đôi không thể thiếu trong bất cứ phòng tắm nào. Có 5 gợi ý sản phẩm vòi chậu rửa bên dưới, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

5. Sen tắm mang đến sự thư giãn tuyệt đối

Trong danh sách 5 sản phẩm vòi sen được hưởng ưu đãi lần này có tận 4 sản phẩm nằm trong danh sách 6 loại sen tắm bán chạy tại RitaVõ Depot, Depot+, khách hàng có thể tham khảo thông tin và lựa chọn cho mình sen tắm phù hợp nhất.

Mùa hè thêm mát mẻ nhờ chương trình giảm "nhè nhẹ" lên đến 45% của RitaVõ Depot, Depot+, đến ngay cửa hàng gần nhất để trải nghiệm hoặc đặt hàng qua website RitaVõ Depot, Depot+.

>---------------------------------------<

Thế giới vật liệu xây dựng & nội thất  cao cấp RitaVõ Depot, Depot+ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Kohler chính hãng, gạch nhập khẩu, nệm Simmons, thiết bị bếp Whirlpool, các sản phẩm DIY đồ gia dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn.
- Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1800 1246
Facebook: www.facebook.com/RitaVoDEPOT

- Hoặc đến trải nghiệm tại hệ thống showroom trên toàn quốc RitaVõ Depot, Depot+: https://depot.ritavo.com/pages/he-thong


- Tham khảo ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây: www.depot.ritavo.com/blogs/khuyen-mai-hot-1

Tags : Bồn cầu, Bồn cầu thông minh, Chậu rửa, Kohler, Sen Tắm, Thiết bị vệ sinh, Vòi chậu rửa, Vòi Xịt, chậu rửa
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn