CƠN MƯA ƯU ĐÃI - GIẢI NHIỆT MÙA HÈ TẠI RITAVÕ DEPOT, DEPOT+

Đăng bởi Ngọc - Web Content vào lúc 17/05/2021

RitaVõ Depot, Depot+ mang đến cho quý khách hàng chương trình ưu đãi - giải nhiệt mùa hè lên đến 45% dành riêng cho vật liệu ốp lát và các thiết bị vệ sinh cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Đây là dịp tuyệt vời để bạn trải nghiệm những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

1. Combo thiết bị vệ sinh giảm giá đến 45%

Mùa hè khắc nghiệt khiến bạn khó chịu, RitaVõ Depot, Depot+ tặng bạn cơn mưa ưu đãi đặc biệt lên đến 45% khi mua gói combo 5 thiết bị vệ sinh, đây là cơ hội tuyệt vời để mua sắm tiết kiệm tiền triệu giữa mùa dịch, mà không cần phải đi đâu xa vì đã có RitaVõ hỗ trợ giao hàng nhanh chóng đến tận nhà. Việc sở hữu những thiết bị vệ sinh của các thương hiệu lớn như Kohler chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua combo có ít nhất 5 sản phẩm được lựa chọn bất kỳ trong danh sách gồm: bồn cầu, chậu lavabo, vòi chậu, sen tắm, xịt vệ sinh đến từ các thương hiệu cao cấp như Kohler, Karat... Lưu ý chương trình không áp dụng cho việc cộng dồn các đơn hàng.

Kohler từ lâu đã nổi tiếng với các thiết bị vệ sinh thông minh, thiết kế sang trọng, uy tín trong hơn 100 năm qua đã giúp Kohler trở thành người bạn thân thiết của các gia đình. Kohler có đa dạng các sản phẩm từ thiết bị vệ sinh: bồn cầu thông minh, thiết bị phòng tắm,...

2. Vật liệu ốp lát mua càng nhiều giảm càng lớn

Hè này RitaVõ Depot, Depot+ còn có chương trình giảm giá sâu dành riêng cho vật liệu ốp lát như gạch, sàn gỗ, sàn nhựa, mua càng nhiều giảm càng lớn.Cụ thể, khi mua đơn hàng trên 100m2 đến 300m2 khách hàng sẽ được giảm 20.000đ trên m2, đơn hàng trên 300m2 được giảm thêm 30.000đ trên m2. Cơ hội chỉ dành cho các khách hàng có đơn tối thiểu 100m2

Hãy để cho tổ ấm của bạn thêm sang trọng và trang nhã khi sử dụng những vật liệu ốp lát cao cấp đang có mặt tại RitaVõ Depot, Depot+.

3. Quà tặng giá trị cho tất cả các đơn hàng

Và tất nhiên là không thiếu những món quà trong chương trình lần này, tất cả các đơn hàng đều được tặng 1 chiếc đèn Philips có giá trị tương ứng với đơn hàng, đơn càng lớn đèn càng xịn. 

Mùa hè thêm mát mẻ nhờ chương trình giảm "nhè nhẹ" lên đến 45% của RitaVõ Depot, Depot+, đến ngay cửa hàng gần nhất để trải nghiệm hoặc đặt hàng qua website RitaVõ Depot, Depot+.

---------------------------------------

Thế giới vật liệu xây dựng & nội thất  cao cấp RitaVõ Depot, Depot+ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Kohler chính hãng, gạch nhập khẩu, nệm Simmons, thiết bị bếp Whirlpool, các sản phẩm DIY đồ gia dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn.
- Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1800 1246
Facebook: www.facebook.com/RitaVoDEPOT

- Hoặc đến trải nghiệm tại hệ thống showroom trên toàn quốc RitaVõ Depot, Depot+: https://depot.ritavo.com/pages/he-thong


- Tham khảo ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây: www.depot.ritavo.com/blogs/khuyen-mai-hot-1

Tags : Bồn cầu, Chậu rửa, gạch, Kohler, RitaVõ, RitaVõ Depot, RitaVõ Depot+, thế giới gạch, Thiết bị vệ sinh, Vòi chậu rửa, Vòi Xịt, sàn gỗ, sàn nhựa
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn