CỨ MUA ĐI ĐỪNG LO CHI - THIẾT BỊ VỆ SINH KOHLER ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 45% TẠI RITAVÕ DEPOT, DEPOT+

Đăng bởi Ngọc - Web Content vào lúc 03/11/2021

"Nâng tầm không gian sống" từ những thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler, RitaVõ Depot, Depot+ gửi đến khách hàng chương trình giảm giá khủng đến 45% các thiết bị vệ sinh Kohler, mang lại cơ hội mua sắm tuyệt vời để khách hàng thoải mái tân trang cho không gian phòng tắm trong những ngày cuối năm.

Tham quan phòng mẫu 3D để trải nghiệm "không gian sống hiện đại"

Để giúp khách hàng dễ dàng tham khảo cũng như chọn lựa các thiết bị vệ sinh cho gia đình, RitaVõ Depot "mở cửa" phòng mẫu 3D và "đón khách tham quan" ngay tại website của RitaVõ Depot với những không gian phòng tắm hiện đại từ thực tế.

Quét mã QR để truy cập ngay vào phòng mẫu 3D

Có 3 khu vực phòng mẫu 3D với nhiều thiết bị vệ sinh cùng phụ kiện phòng tắm kết hợp theo các phong các thiết kế khác nhau. Phòng mẫu 3D Luxury với bộ sản phẩm cao cấp mang lại vẻ sang trọng cho không gian, phòng Premium với những sản phẩm tầm trung có thiết kế trang nhã và thanh lịch, phòng Deluxe với các thiết bị vệ sinh phòng tắm thông dụng phù hợp với nhiều gia đình.

Phòng Luxury 1 từ 65,784,400 giảm còn 37,632,045

Phòng Premium 1 từ 44,591,800  giảm còn 24,525,490

Phòng Deluxe 1 từ 28,666,000 giảm còn 15,766,300

Đặc biệt, toàn bộ thiết bị vệ sinh Kohler và phụ kiện phòng tắm Kohler xuất hiện trong phòng mẫu 3D đều được giảm sốc đến 45% tại RitaVõ Depot, Depot+. Khách hàng mua bất kì một sản phẩm bồn cầu, sen tắm, bồn tắm, vòi, chậu,... đều nhận ưu đãi 45%, hoặc mua theo combo cũng được giảm 45% cực tiện lợi.

Phòng Luxury 2 từ 86,743,800 giảm còn 52,169,535

Phòng Deluxe 4 từ 45,526,800 giảm còn 25,039,740

Danh sách các thiết bị vệ sinh Kohler giảm 45% tại RitaVõ Depot, Depot+

1. Bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối Kohler với công suất xả mạnh mẽ, tuổi thọ cao giúp tiết kiệm nước và chi phí - giá chỉ từ 7,336,230 vnd.

Kohler luôn đem đến những sản phẩm bồn cầu hỗ trợ việc vệ sinh cá nhân một cách tối ưu và bảo vệ an toàn tốt nhất cho người dùng. Nổi bật là những sản phẩm bồn cầu với thiết kế và công nghệ tiên tiến nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt với cho khách hàng, các sản phẩm bồn cầu Kohler với đa dạng mức giá và công năng khác nhau. Nổi bật trong danh sách có Bồn cầu hai khối Modern life với nhiều chức năng thông minh thích hợp đầu tư cho gia đình.
 

2. Bồn tắm Kohler có thiết kế thanh lịch với chức năng massage nổi bật mang đến vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng tắm nhà bạn - giá chỉ từ 7,456,625 vnd. 

Không còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày dài mệt mỏi, bạn được ngâm mình thư giãn trong chiếc bồn tắm cao cấp Kohler. Hơn thế nữa, bồn tắm Kohler còn có chức năng massage, xứng đáng trở thành sản phẩm giúp "giảm stress đắc lực" của mọi gia đình.
 

3. Chậu rửa Kohler đa dạng kiểu dang với chất liệu sứ cao cấp, chống ăn mòn và xỉn màu - giá chỉ từ 1,791,405.

Chậu rửa Kohler với nhiều kiểu dáng, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn. Thiết kế trang nhã cùng chất liệu cao cấp, chậu rửa Kohler phù hợp với nhiều không gian phòng tắm hiện đại.
 

4. Thiết bị vệ sinh không thể thiếu cho mọi nhà. Nắp bồn cầu điện tử Kohler với công nghệ "Không chạm, tránh xa vi khuẩn" - giá chỉ từ 2,658,975 đ

Nắp bồn cầu C3 với nhiều tính năng ấn tượng giúp bạn tận hưởng quá trình vệ sinh một cách tiện lợi. Thiết kế gọn gàng, màu sắc tối giản tinh tế. Bề mặt nắp bồn cầu C3 Kohler nhẵn mịn thuận tiện cho việc vệ sinh tạo giác dễ chịu khi ngồi. Với chất liệu cao cấp giúp sản phẩm không bị biến dạng, rạn nứt, mang lại độ bền lên tới hàng chục năm. Nắp bồn cầu rửa cơ C3-030 sở hữu que rửa kép, vận hành đơn giản với cơ chế vặn tay nắm, không sử dụng điện dễ sử dụng, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Nắp bồn cầu điện tử C3-050 & nắp bồn cầu rửa cơ C3- 430 giúp mang đến giải pháp vệ sinh tối ưu cho người sử dụng với các tính năng như vệ sinh bằng tia cực tím, nắp ngồi được sưởi ấm khi sử dụng và hệ thống làm ấm nước tức thì bằng công nghệ Hybrid cực hiện đại.
 

5. Phễu thoát sàn Kohler, Thanh treo Kohler, Lô giấy vệ sinh Kohler với kim loại bền bỉ - giá chỉ từ 710,875 đ

Phụ kiện phòng tắm là những sản phẩm tuy nhỏ nhưng lại là những chi tiết khiến không gian phòng tắm trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Đừng nên bỏ qua các sản phẩm phụ kiện phòng tắm nổi bật của Kohler.
LÔ GIẤY VỆ SINH CÓ NẮP KUMIN có lớp mạ Chrome sáng bóng, sở hữu thiết kế đơn giản hài hòa, phù hợp với nhiều phòng tắm. Sen tắm cầm tay CITRUS có kết cấu kim loại nguyên khối và lớp mạ KOHLER chống ăn mòn và xỉn màu, có độ bền vượt trội. Phễu thoát sàn KOHLER với thiết kế đơn giản dễ lắp đặt, phù hợp với nhiều phòng tắm. Thanh treo khăn đơn July có chất liệu kim loại rắn cho độ bền và bóng đẹp tôn lên vẻ đẹp của nhiều không gian.
 

6. Sen tắm Kohler đa dạng chức năng, tạo cảm giác thư giãn - giá chỉ từ 3,654,200đ

Sen tắm Kohler với thiết kế trang nhã cùng nhiều công năng mạnh sẽ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối cho gia đình bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sen tắm Kohler có đa dạng kiểu dáng, nổi bật nhất trong danh sách là các sản phẩm sau:
Sen & Vòi bồn tắm Kumin  là sản phẩm kết hợp giữa thiết kế hiện đại và bộ van xử lý đơn tạo ra một sản phẩm bắt mắt ngay lần đầu nhìn thấy, phù hợp với không gian nhỏ nhắn nhưng vẫn tôn lên nét sang trọng cho phòng tắm.
Sen và vòi bồn tắm July chú trọng đến chức năng và thiết kế của sản phẩm với các đường nét tinh gọn, hiện đại. Tay chỉnh đơn tiện dụng là điểm nổi bật của vòi, ngoài ra sản phẩm được làm từ lõi đồng, kim loại cao cấp, Sen và vòi bồn tắm July luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. 
- Thêm một thiết kế truyền thống cũng được rất nhiều khách hàng chọn lựa là Sen cây Taut, sản phẩm có thiết kế đương đại và dễ dàng lắp đặt nhờ kết nối trực tiếp với bộ van điều chỉnh.
 

7. Vòi chậu Kohler tinh tế, kim loại bền bỉ theo thời gian - giá chỉ từ 2,090,275đ

Vòi chậu Kohler có nhiều kiểu dáng từ thấp đến cao, kết hợp với các chậu rửa Kohler mang lại vẻ ngoài tinh tế thanh lịch cho không gian phòng tắm.
Vòi chậu rửa cao Kumin với tay chỉnh đơn, chất liệu kim loại rắn cho độ bền và độ tin cậy. Kiểu dáng trụ cong mềm mại phù hợp với căn nhà có kiến trúc hiện đại.
Vòi chậu rửa Taut có thiết kế đơn giản mạnh mẽ được nhiều kiến trúc sư vào các công trình cao cấp. Vòi chậu cố lớp mạ crom sáng bóng dễ vệ sinh và tuổi thọ sử dụng cao.
Vòi nước cao July làm từ kim loại cao cấp tạo sự chắc chắn cùng thiết kế vuống vức mạnh mẽ. Phù hợp lắp đặt cho những căn nhà phố hoặc chung cư hiện đại.
 

8. Vòi xịt Kohler với thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian - giá chỉ từ 469,480đ

Vòi xịt vệ sinh cầm tay Cuff Kohler với 2 phiên bản: trắng và inox, thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian vệ sinh, sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong không gian phòng tắm nhà bạn. 

Vòi xịt cầm tay CUFF KOHLER K-98100X-0 phiên bản trắng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng kháng khuẩn cao, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

Vòi xịt vệ sinh inox CUFF KOHLER K-98100X-CP được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, được chứng nhận bởi Kohler, không gỉ sét cho dù phải thường xuyên tiếp xúc với nước. Màu sắc Chrome sáng bóng khiến sản phẩm có độ mới lâu hơn các sản phẩm thông thường.

 

Chương trình diễn ra từ nay cho đến 31/01/2021 tại RitaVõ Depot, depot+ trên toàn quốc. Đến ngay các showroom gần nhất hoặc đặt hàng online để trải nghiệm không gian phòng tắm hiện đại ngay hôm nay, xem thêm danh sách thiết bị vệ sinh Kohler giảm 45% cùng chương trình giảm giá khủng cuối năm của RitaVõ Depot, depot+ tại đây.

 

Thế giới vật liệu xây dựng & nội thất cao cấp  RitaVõ Depot, Depot+ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Kohler chính hãng, gạch nhập khẩu, nệm Simmons, thiết bị bếp Whirlpool, các sản phẩm DIY đồ gia dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn.
- Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1800 1246
Facebook: www.facebook.com/RitaVoDEPOT

Hoặc đến trải nghiệm tại hệ thống showroom trên toàn quốc RitaVõ Depot, Depot+: www.depot.ritavo.com/pages/he-thong 


- Tham khảo ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây: www.depot.ritavo.com/blogs/khuyen-mai-hot-1

 
 
Tags : Thiết bị vệ sinh, sale45%, RitaVõ, RitaVõ Depot, RitaVõ Depot+, Bồn cầu, Bồn cầu thông minh
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn