CÙNG NỆM BEAUTYSLEEP VẸN TRÒN 2 CHU KỲ CỦA GIẤC NGỦ

Đăng bởi Depot Ritavo vào lúc 08/01/2022

Nhắc đến một giấc ngủ ngon, bạn thường nghĩ ngay đến thời lượng ngủ. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần nhỏ trong việc mang đến giấc ngủ ngon, “nạp năng lượng” cho cơ thể. Trên thực tế, một giấc ngủ chất lượng là sự tổng hòa của thời lượng ngủ và chu kỳ giấc ngủ.

Theo nhiều nghiên cứu, một giấc ngủ được chia thành 2 chu kỳ là NREM (giấc ngủ không chuyển động mắt nhanh) và REM (giấc ngủ có chuyển động mắt nhanh) với 4 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Là giai đoạn đầu tiền của giấc ngủ NREM, khi toàn bộ cơ thể và não bộ bắt đầu chuyển dần từ trạng thái tỉnh táo sang nghỉ ngơi (ngủ). Giai đoạn này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, khoảng vài phút cho đến khi cơ thể bước vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn mà bạn dễ bị đánh thức nhất.

Giai đoạn 2: Trong giai đoạn này, bạn sẽ ngủ sâu hơn và nhiều hơn. Các cơ bắp tiếp tục thả lỏng, sóng não chậm hơn, nhiệt độ cơ thể giảm xuống, và chuyển động mắt dừng lại.

Giai đoạn 3: Là giai đoạn giấc ngủ sâu, thường diễn ra khoảng 45-90 phút. Khi đó, nhịp thở và nhịp tim ở mức thấp nhất của chu kỳ giấc ngủ.

Giai đoạn 4: Là giai đoạn cuối cùng của chu kỳ giấc ngủ, bạn sẽ chuyển sang giấc ngủ REM. Trong khoảng thời gian này, cơ thể gần như sẽ ở trạng thái tỉnh hơn so với những giai đoạn khác. Mặc dù mí mắt khép kín nhưng mắt vẫn chuyển động qua lại.

Một giấc ngủ trải qua đầy đủ 2 chu kỳ NREM và REM với 4 giai đoạn sẽ giúp cải thiện đáng kể các chức năng não bộ, bao gồm khả năng thu thập và ghi nhớ thông tin và giúp não bộ và cơ bắp được nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Mặc dù bạn không có toàn quyền kiểm soát chu kỳ giấc ngủ của mình nhưng bạn có thể cải thiện chu kỳ giấc ngủ lành mạnh qua từng giai đoạn. Một chiếc nệm êm ái chính là lựa chọn hoàn hảo trong việc cải thiện chu kỳ giấc ngủ.

 Với mong muốn mang đến giấc ngủ chất lượng cho người dùng, Simmons cho ra đời kiệt tác Beauty Sleep với công nghệ lò xo túi tách chuyển động vượt trội, giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi chuyển động, dễ dàng tiến đến các giai đoạn ngủ sâu mà không gặp bất kỳ cản trở nào.

►►► Duy nhất đến 20/01/2022, RitaVõ ưu đãi lên đến 35% các sản phẩm nệm Simmons trên toàn bộ hệ thống Showroom và kênh mua sắm Online.

-----

Nệm Simmons được nhập khẩu & phân phối chính hãng tại các showroom RITAVÕ trên toàn Quốc.

Hotline: 18001246

#ritavodepot #nệm_simmons #simmons 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn