VÒI XỊT VỆ SINH KOHLER CUFF CHÍNH HÃNG GIẢM GIÁ 45%

Đăng bởi Depot Ritavo vào lúc 26/08/2021

Vòi xịt vệ sinh Kohler được xem như người "bạn đồng hành" không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Là sản phẩm thay thế giấy vệ sinh thông thường, đưa đến những trải nghiệm vệ sinh an toàn và tiện dụng. 

Vòi xịt vệ sinh là gì?

Vòi xịt vệ sinh được biết là thiết bị vệ sinh quen thuộc đối với người dân Châu Á nói chung và đặc biệt trong các gia đình Việt, thường lắp cùng với bồn cầu. Thiết bị vệ sinh này có công năng giúp người dùng xịt rửa, tẩy sạch phần dưới cơ thể sau khi đi vệ sinh thay cho các vật liệu làm sạch khác như giấy.

Việc sử dụng vòi xịt thay cho giấy vệ sinh tạo nên sự thay đổi lớn cho ngành vệ sinh của nhân loại, sản phẩm này thân thiện với môi trường vì người dùng không phải sử dụng giấy vệ sinh giảm lượng giấy thải ra bên ngoài. Giúp tránh các sự việc như tắc nghẽn bồn cầu lại vừa chăm sóc sức khỏe con người: tránh các bệnh như mẩn đỏ, trĩ, nhiễm trùng đường tiết niệu và các loại bệnh khác. 

Công dụng của vòi xịt vệ sinh với người dùng

Sử dụng vòi xịt một cách cẩn thận sẽ giúp người dùng hạn chế tối đa những tác hại nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe như: gây đau đớn, chảy máu hậu môn, nứt hậu môn, nguy hiểm hơn còn có tỷ lệ mắc bệnh trĩ - trực tràng khó chữa. Đặc biệt hơn, vòi xịt vệ sinh còn giúp các chị em phụ nữ chăm sóc bản thân một cách an toàn và tiện dụng nhất. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng vòi xịt này để xịt rửa vành bồn cầu và những vết bẩn trong nhà vệ sinh.

Vòi xịt vệ sinh Kohler Cuff chất lượng với giá chỉ từ 469.480 vnd

Vòi xịt vệ sinh cầm tay Cuff Kohler với 2 phiên bản : trắng và inox, thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian vệ sinh, sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong không gian phòng tắm nhà bạn. 

 

Vòi xịt CUFF KOHLER K-98100X-0 giá chỉ còn 469,480₫ 

Vòi xịt vệ sinh nhựa CUFF KOHLER K-98100X-0 được đông đảo người dùng ưa chuộng vì mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, giá thành lại rẻ hơn một số chất liệu khác.

Vòi xịt cầm tay CUFF KOHLER K-98100X-0 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng kháng khuẩn cao, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

Ngoài ra, vòi xịt cầm tay CUFF KOHLER K-98100X-0 còn có các tính năng đặc biệt tiện dụng như: 

  • Ống dây kim loại dài dễ sử dụng và độ bền cao
  • Bề mặt rửa chống tắt nghẽn khi sử dụng
  • Giá treo tường gắn vít phù hợp với nhiều vật liệu tường khác nhau
  • Thiết kế tay cầm dễ dàng với chất liệu chống trơn trượt

Vòi xịt CUFF KOHLER K-98100X-0 giá chỉ còn 469,480₫ 

Vòi xịt CUFF KOHLER K-98100X-CP giá chỉ còn 583,220₫

Vòi xịt vệ sinh inox CUFF KOHLER K-98100X-CP được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, được chứng nhận bởi Kohler, không gỉ sét cho dù phải thường xuyên tiếp xúc với nước.

Bên cạnh đó, vòi xịt với chất liệu Chrome có màu sắc sáng bóng, nên giữ được độ mới lâu hơn so với các loại vòi xịt vệ sinh sử dụng bằng chất liệu thông thường.

Vòi xịt inox CUFF KOHLER K-98100X-CP còn có các tính năng đặc biệt tiện dụng như: 

  • Ống dây kim loại dài dễ sử dụng và độ bền cao
  • Bề mặt rửa chống tắt nghẽn khi sử dụng
  • Giá treo tường gắn vít phù hợp với nhiều vật liệu tường khác nhau
  • Thiết kế tay cầm sang trọng, tinh tế, dễ dàng sử dụng với chất liệu chống trơn trượt
  • Lớp mạ Crom sáng bóng bền đẹp cùng thời gian.

Vòi xịt inox CUFF KOHLER K-98100X-CP giá chỉ còn 583,220₫

Vòi xịt vệ sinh KOHLER CUFF hiện đang được giảm giá lên đến 45%. Bạn có thể dễ dàng đặt vòi xịt tại đây:  https://bit.ly/3k1BGwV để khỏi phải cần phải bận tâm di chuyển, hoàn thiện căn phòng tắm của mình.

Tranh thủ ngay thời gian khuyến mãi này để trang bị những sản phẩm phù hợp cho gia đình mình nhé!

Vì thời điểm dịch bệnh phức tạp, đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua website: https://depot.ritavo.com/ hoặc inbox qua fanpage để nhận tư vấn về sản phẩm và giá.

 
Tags : Kohler, Thiết bị vệ sinh, Bồn cầu, Chậu rửa, Vòi chậu rửa, Sen tắm, Cuff, Vòi xịt vệ sinh, Bồn cầu thông minh, chương trình khuyến mãi
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn