XẢ KHO ĐÓN TẾT TO - BÙNG NỔ ƯU ĐÃI CUỐI NĂM GIẢM ĐẾN HƠN 50%

Đăng bởi Ngọc - Web Content vào lúc 22/11/2021

Từ ngày 24/11/2021 - 31/01/2022, chương trình “Xả kho - Đón Tết to", giảm giá hơn 50% toàn bộ sản phẩm sẽ diễn ra tại số 211 Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TP.HCM và áp dụng cho đơn hàng online toàn hệ thống. Đây là sự kiện khuyến mãi khủng nhất năm gồm toàn bộ thiết bị vệ sinh Kohler, gạch, thiết bị bếp...Cùng xem qua một số sản phẩm nổi bật để dễ dàng lựa chọn bạn nhé! 

1. BỒN CẦU KOHLER VỚI CÔNG NGHỆ XẢ MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM NƯỚC TỐI ƯU 

Thiết bị vệ sinh Kohler nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cũng như công nghệ vượt trội trong ngành. Bồn cầu cao cấp Kohler luôn mang lại trải nghiệm vệ sinh tuyệt vời và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Với công nghệ xả mạnh mẽ 360 độ và khả năng tiết kiệm nước vượt trội, giúp hỗ trợ việc vệ sinh cá nhân một cách tốt nhất, bồn cầu cao cấp Kohler xứng đáng để đầu tư cho gia đình.

Bồn cầu Kohler có hai thiết kế chính là bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối với đa dạng kiểu dáng để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho không gian phòng tắm. Tại kho của RitaVõ ở địa chỉ số 211 Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TPHCM và hệ thống online của RitaVõ, hàng trăm sản phẩm bồn cầu cao cấp Kohler với mức giá "cực dễ chịu" đang sẵn sàng chờ đón các quý khách hàng. Tận dụng ngay cơ hội này để tiết kiệm ngân sách tối ưu cho kế hoạch tân trang không gian phòng tắm cuối năm, bạn nhé.

2. CHẬU RỬA KOHLER VỚI CHẤT LIỆU SỨ CAO CẤP, BỀN BỈ VỚI THỜI GIAN

Chậu rửa Kohler đa dạng kiểu dáng với chất liệu sứ cao cấp luôn sạch đẹp chống bám bẩn, bền bỉ theo thời gian. Chậu rửa Kohler có ba loại chính là chậu rửa Kohler đặt bàn, chậu rửa dương vành và chậu rửa Kohler âm bàn. Các thiết kế chậu rửa của Kohler tinh tế với các đường nét tối giản, dễ dàng hòa vào thiết kế tổng thể của phòng tắm. Có thể kết hợp cùng các sản phẩm vòi chậu Kohler cùng bộ sưu tập để mang lại sự hoàn hảo hơn.

 

Nếu yêu thích những thiết kế độc đáo thì chương trình khuyến mãi "Xả kho - Đón tết to" chính là cơ hội để quý khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm chậu rửa Kohler chỉ có mặt duy nhất tại kho RitaVõ số 211 Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TP.HCM và hệ thống online của RitaVõ.

3. VÒI CHẬU THIẾT KẾ TINH TẾ, PHÙ HỢP VỚI NHIỀU KHÔNG GIAN 

Đi cùng với chậu rửa Kohler là các sản phẩm vòi chậu Kohler tạo thành bộ đôi không thể thiếu trong bất kì không gian phòng tắm nào. Vòi chậu Kohler với những đường nét sắc sảo cùng nhiều kiểu dáng khác nhau mang lại đa dạng lựa chọn cho bạn cùng mức giá giảm đến bất ngờ.

Vòi chậu rửa Kohler được làm từ chất liệu kim loại rắn cho độ bền cao cùng lớp ngoài luôn sáng bóng chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Kiểu dáng tinh tế, thanh lịch và thiết kế đậm nét hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

4. VÒI SEN TẮM VỚI LỚP PHỦ CRÔM BÓNG LUÔN SÁNG ĐẸP VÀ CHỐNG GỈ SÉT

Tắm là một hoạt động mang lại lại sự thư giãn cho bạn và gia đình sau một ngày dài. Vậy nên, việc đầu tư một chiếc vòi sen tắm Kohler cao cấp là điều cần thiết để mang lại trải nghiệm tắm tuyệt hơn cho quý khách.

Sen tắm Kohler có công năng mạnh mẽ cùng thiết kế nổi bật. Chất liệu Crôm bóng đặc biệt của sen tắm Kohler với công dụng chống gỉ sét, giúp sen tắm luôn sáng bóng, bền đẹp trong môi trường ẩm ướt suốt thời gian sử dụng. 

Bên cạnh thiết bị vệ sinh Kohler, tại kho RitaVõ số 211 Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TP.HCM còn có hàng trăm sản phẩm nệm cao cấp Simmons, thiết bị bếp Whirlpool, gạch, sàn nhựa, sàn gỗ.... cũng được giảm mạnh từ 50% đến 70% giúp bạn tiết kiệm được cực nhiều chi phí cho việc tân trang nhà mới khi tết đang đến gần.

Chương trình "Xả kho - đón tết to" diễn ra từ 24/11/2021 - 31/01/2022, đến ngay kho RitaVõ số 211 Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TP.HCM hoặc truy cập website RitaVõ Depot để sở hữu các sản phẩm cao cấp với mức giá cực hời.

*Chương trình áp dụng tại tại địa chỉ 211 Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TP.HCM và các đơn hàng online trên toàn quốc.

 

Thế giới vật liệu xây dựng & nội thất cao cấp  RitaVõ Depot, Depot+ chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Kohler chính hãng, gạch nhập khẩu, nệm Simmons, thiết bị bếp Whirlpool, các sản phẩm DIY đồ gia dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn.
- Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1800 1246
Facebook: www.facebook.com/RitaVoDEPOT

Hoặc đến trải nghiệm tại hệ thống showroom trên toàn quốc RitaVõ Depot, Depot+: www.depot.ritavo.com/pages/he-thong 


- Tham khảo ngay các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây: www.depot.ritavo.com/blogs/khuyen-mai-hot-1

 
 
Tags : chương trình khuyến mãi, Kohler, Bồn cầu thông minh
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn