XÂY NHÀ KHÔNG KHÓ VỚI GẠCH ỐP LÁT TẠI RITA VÕ DEPOT GIẢM TỚI 30%

Đăng bởi Depot Ritavo vào lúc 04/11/2022

Từ nay đến 31/12/2022, Rita Võ mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn “SIÊU SALE LINH ĐÌNH, SĂN NỘI THẤT ĐỈNH”, hứa hẹn tạo nên “cơn bão” deal bùng nổ nhất trong năm. Đây sẽ là cơ hội để quý khách hàng tân trang không gian sống mơ ước của mình cùng trải nghiệm mua sắm thời trang hàng hiệu tại Rita Võ Fashion, tận hưởng một mùa lễ hội cuối năm đầy hứng khởi.

Không khí mua sắm nhộn nhịp mùa cuối năm đã gần kề, với hầu hết người tiêu dùng đây là thời điểm lý tưởng để chuẩn bị tân trang nhà cửa, sắm sửa nội thất mới cho dịp Tết đến xuân về. 

Với mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, Rita Võ mang đến chương trình siêu ưu đãi đặc biệt “Siêu sale linh đình - Săn nội thất đỉnhvới ưu đãi cho gạch ốp lát nhập khẩu đến 30% cùng cơ hội nhận phiếu mua hàng thời trang cao cấp. 

Không giống những sản phẩm khác, gạch ốp lát được xem là hơi thở trong từng không gian sống vì sẽ gắn bó nhiều năm cùng gia chủ. Vì vậy chọn được mẫu gạch vừa ý, mang chất lượng tốt dường như luôn là mối quan tâm của nhiều khách hàng.

Mang nhiều ưu điểm nổi bật cùng vẻ đẹp vượt thời gian, thế giới gạch nhập khẩu tại Rita Võ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn với ƯU ĐÃI TỚI 30%. Đặc biệt, giảm thêm 3 - 7% cho sàn gỗ, sàn nhựa, gạch nhập khẩu từ Malaysia/ Ấn Độ (cho tổng hóa đơn VLXD/Nội thất/TBVS từ 15 triệu đồng trở lên). 

(CTKM áp dụng cho hệ thống showroom RitaVõ Depot, RitaVõ Depot+, RitaVõ MegaDepot, Rita Võ MuanhanhVATLIEUXAYDUNG toàn quốc).

Hãy ghé ngay showroom Rita Võ  gần nhất để sắm nội thất hàng hiệu và nhận ngay hàng ngàn Phiếu mua hàng RitaVõ Fashion trị giá từ 10.000.000 đồng.

▪ Mỗi phiếu mua hàng sẽ được áp dụng trên giá niêm yết tại cửa hàng cho tất cả thương hiệu thời trang có mặt tại RitaVõ Fashion như La Perla, Brunello Cucinelli, Tombolini, Cadini, Xacus, Moreschi, Alessandro Gherardi, Gaudi ..

▪ Đặc biệt, Cash voucher còn được được áp dụng chung với các CTKM khác lên đến 70% đang sẵn có tại các hệ thống của RitaVõ Fashion.

Tham khảo thêm thông tin chương trình khuyến mãi và chi tiết sản phẩm tại:

       1. Hệ thống showroom RITA VÕ muanhanhVATLIEUXAYDUNG: 

       https://depot.ritavo.com/pages/he-thong

       2. Hệ thống showroom RitaVõ Fashion:

      https://www.fashion.ritavo.com/pages/he-thong-cua-hang

      3. Hotline: 1800 1246

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn